Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Một số kênh đặc sắc trên truyền hình MobiTV

         
MobiTV được sở hữu hệ thống truyền dẫn phát sóng hiện đại hàng đầu châu Á. Đặc biệt truyền hình MobiTV còn được biết đến với nhiều kênh truyền hình riêng biệt cùng nhiều kênh đặc sắc, hấp dẫn. 

>>> Truyền hình MobiTV - Điểm đến của niềm tin
>>> Tại sao truyền hình MobiTV được ví là truyền hình của người Việt 

Truyền hình MobiTV sử dụng hai công nghệ là truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT) và truyền hình kỹ thuật số vệ tinh (DTH), với công nghệ truyền hình kỹ thuật số thế hệ hai DVB-S2 (với số vệ tinh), DVB-T2 (với số mặt đất), chuẩn nén MPEG4, mạng đơn tần (SFN), được Hiệp hội Phát thanh - Truyền hình Châu Á  Thái Bình Dương (ABU) đánh giá là công nghệ truyền hình kỹ thuật số tiên tiến nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu công nghệ hiện đại, truyền hình MobiTV còn được biết đến với nội dung kênh phong phú, đặc biệt có một số kênh đặc sắc chỉ có trên MobiTV.
Truyền hình MobiTV phong phú về nội dung, giá cước siêu tiết kiệm
Kênh An Viên với nhiều chương trình mang âm hưởng văn hóa phương Đông là kênh truyền hình đặc sắc, hấp dẫn, chỉ có trên Truyền hình An Viên (MobiTV)
Số kênh hiện tại của Truyền hình MobiTV đã đáp ứng gần như cơ bản nhất các chương trình truyền hình hấp dẫn ở các mảng phim truyện, ca nhạc, thể thao, thời trang, giải trí…. Trong đó, với gói Cao Cấp truyền trực tiếp qua vệ tinh gồm 180 kênh có độ phân giải cao, nhiều kênh địa phương, đặc biệt có 5 kênh truyền hình do Truyền hình MobiTV liên kết sản xuất chỉ có trên Truyền hình MobiTV

Đó là các kênh: Văn hóa Phương Đông (An Viên), kênh Thể thao - Giải trí (NCM), kênh Phim hay, kênh ca nhạc (ViệtTeen), kênh Thiếu nhi (SAM) và các kênh kênh phát thanh ca nhạc đặc sắc. Ngoài ra, kênh Miền Tây với nhiều chương trình về văn hóa phương Nam, kênh An ninh Thế giới (Kênh lịch sử, sự kiện, văn hoá an ninh toàn cầu đề cập đến những sự kiện nóng trên thế giới cũng như tại Việt nam theo góc nhìn an ninh) cũng là "món ăn tinh thần" mới lạ trên Truyền hình MobiTV.  

Truyền hình MobiTVcũng là đơn vị đầu tiên thực hiện việc thuyết minh, lồng tiếng trên 2 kênh phim truyện quốc tế được nhiều người xem hiện nay là HBO và Star Movies thay vì chỉ chạy phụ đề như ở các đơn vị khác. Mặt khác giá cước siêu tiết kiệm chỉ 20k/tháng có thể xem được kênh HD của MobiTV.

Với lợi thế phủ sóng bằng cả số mặt đất và số vệ tinh, Truyền hình MobiTV dễ dàng đến với người dân hơn các đơn vị chỉ cung cấp dịch vụ truyền hình cáp hay chỉ có truyền hình số  vệ tinh.

>>>Xem thêm:   Đầu thu MobiTV : Hiện đại - Tiên ích - Siêu tiết kiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét