Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Dùng thẻ Cam của Truyền hình An Viên thay thế đầu thu kỹ thuất số



Một trong những công nghệ tivi mới là thẻ Cam của Truyền hình An viên (mobiTV)-  có tính năng tích hợp khe cắm CI+ của Tivi để thay thế đầu thu kỹ thuật số dễ dàng lắp đặt và mang lại thẩm mỹ cho người dùng.
Thẻ Cam cắm vào khe CI+ của TV

Ưu điểm:
Theo thông tư số 20/2012/TT-BTTTT ngày 04/12/2012 của bộ thông tin truyền thông, các đầu thu truyền hình số mặt đất DVB T2 hoặc TV có tích hợp đầu thu truyền hình số DVB T2 khi lưu thông trên thị trường phải có nhãn hàng hóa, dấu hợp quy và phải dán biểu trưng truyền hình số mặt đất. Người dùng các dòng Tivi có tích hợp DVB T2 sẽ được trải nghiệm hình ảnh với khung hình 16:9 cùng với chất lượng hình ảnh HD. Các hình ảnh sẽ thật sự được hiển thị với tỷ lệ 16:9 cực đẹp chứ không phải bị kéo giãn như đang xem với analog. Nói tóm lại chuẩn truyền hình DVB T2 mang đến hình ảnh cực nét cho người xem qua tín hiệu kỹ thuật số 
Hiện tại Tivi tích hợp DVB T2 xem được các kênh truyền hình miễn phí trong nước bao gồm các kênh của VTV, VTC và các kênh địa phương.
Người dùng muốn xem truyền hình nước ngoài như: HBO, Stamovi, thể thao, phim hay, thiếu nhi…thì phải trả phí.

Hiện tại nhiều hãng Tivi có sản xuất Tivi tích hợp thẻ CI+ có chức năng cắm thẻ cam xem truyền hình không cần đầu thu kỹ thuật số.

Tivi tích hợp Thẻ cam Truyền hình an viên

Truyền Hình an viên đang cung cấp dịch vụ truyền hình trả phí thông qua Thẻ cam Truyền hình an viên. Khách hàng đang dùng Tivi có tích hợp khe cắm CI+có thể xem truyền hình an viên mà không cần dùng đầu thu kỹ thuật số. Ưu điểm khi lắp đặt thẻ cam truyền hinh an viên nhỏ gọn, tiện lợi, dễ lắp đặt, không cần đến bộ cấp nguồn (cục nguồn), không cần 2 điều khiển từ xa như khi dùng đầu thu kỹ thuật số.

Gói cước thẻ Cam của Truyền hình An Viên

Gói cước của Thẻ cam an viên mà khách hàng có thể lựa chọn: Gói dành cho truyền hình an viên mặt đất DTT và truyền hình an viên vệ tinh DTH




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét