Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Truyền hình MobiTV - Tốt mà tiết kiệm


Truyền hình MobiTV, sử dụng công nghệ truyền hình hiện đại nhất hiện nay, với nôi dùng phong phú, giá cước siêu tiết kiệm, 20k/tháng có thể xem truyền hình HD sắc nét,  Truyền hình MobiTV đang mang đến cho người dùng dịch vụ tốt mà tiết kiệm.

>>> Tại sao gia đình Việt Nam lựa chọn truyền hình MobiTV?
>>>  Một số kênh đặc sắc trên truyền hình MobiTV
Truyền hình MobiTV chất lượng tốt, siêu tiết kiệm
 Truyền hình MobiTV sử dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số thế hệ 2 DVB-T2, chuẩn nén video MPEG4, mạng đơn tần SFN. Đây được xem là những công nghệ truyền hình tiên tiến nhất trên thế giới hiện tại. Với việc sử dụng công nghệ này giúp Truyền hình An Viên (MobiTV) có được hạ tầng truyền dẫn hiện đại, đem đến chất lượng hình ảnh siêu nét cho người xem truyền hình.

Ngay cả với công nghệ truyền hình tiêu chuẩn SD, chất lượng hình ảnh của dịch vụ Truyền hình MobiTV cũng hơn hẳn những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền khác, nhất là với những nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp.

Trên hệ thống kênh của Truyền hình MobiTV, hiện 30 kênh HD. Có thể kể đến các kênh tiêu biểu như VTV1, VTV2, VTV3, VTV6, VTV9, VTC1, VTC3, VTC16 và các kênh địa phương của các tỉnh/thành phố Hà Nội (H1, H2), TP HCM (HTV2, HTV3, HTV4, HTV7, HTV9), Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Nam, Gia Lai, Đắc Lắc, Long An, Thanh Hóa… Các kênh quốc tế đặc sắc như Star Movies, HBO, ESPN, Fashion TV, Disney Junior, Cartoon Network, Star World, CNN, AXN …

Truyền hình MobiTV với 30 kênh HD với chất lượng hình ảnh siêu nét như HBO HD, Star Movies HD, AXN HD, Discovery HD, Fashion HD, NGC HD, An Viên HD, Fox Plus và Star World HD. (Xem toàn bộ danh sách kênh tại đây)


Truyền hình An Viên (MobiTV) hiện gói cước thấp nhất 20.000 đồng/tháng và gói cao nhất 100.000 đồng/tháng. Như vậy, nếu sử dụng gói thấp nhất của dịch vụ truyền hình MobiTV, khách hàng chỉ phải trả hơn 600 đồng/ngày, cao nhất cũng chỉ hơn 3.000 đồng/ngày. Mức giá cước này thực sự đã đáp ứng được khả năng của phần đông người dân trên toàn quốc.

Truyền hình MobiTV không chỉ có gói cước rẻ mà chi phí đăng ký ban đầu cũng rẻ bất ngờ. Khách hàng chỉ cần đóng 1650.000 đồng sẽ được sở hữu bộ thiết bị MobiTV trong đó đã tính cả chi phí lắp đặt. Mặt khác MobiTV thường xuyên tung tra các chương trình khuyên mại cho khách hàng đăng ký dịch vụ truyền hình MobiTV

Với mức cước và chính sách bán hàng như vậy, Truyền hình An Viên (MobiTV) đang đem đến cho khách hàng dịch vụ truyền hình chất lượng mà tiết kiệm.

>>> Xem thêm: Đầu thu MobiTV : Hiện đại - Tiên ích - Siêu tiết kiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét