Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cầu nối giữa khách hàng với truyền hình An Viên (MobiTV) qua hotline 19001900

(Truyền hình An Viên _ MobiTV) - Tổng đài Chăm sóc khách hàng (CSKH) của truyền hình An Viên (MobiTV) qua hotline 19001900 là kênh tư vấn CSKH hiệu quả, là cầu nối  giữa khách hàng và MobiTV.

>>> Làm thế nào để tiếp tục xem tivi khi ngắt sóng truyền hình tương tự

>>>  So sánh Truyền hình An Viên (MobiTV) với Truyền Hình K+



CSKH của Truyền hình An Viên (MobiTV) cầu nối khách hàng vói MobiTV

1. Tổng đài 19001900 của MobiTV - Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Bên cạnh sự lớn mạnh không ngừng về quy mô và chất lượng dịch vụ, Truyền hình An Viên (MobiTV) luôn chú trọng tới đội ngũ CSKH. Trong đó, tổng đài CSKH 19001900 là kênh tư vấn CSKH hiệu quả, giúp nối liền khoảng cách giữa khách hàng và MobiTV

Tổng đài 19001900 là kênh hỗ trợ khách hàng chính thức của Truyền hình An Viên (MobiTV), nơi giải đáp tất cả các thông tin về dịch vụ, chính sách, phản ánh, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ MobiTV. Đồng thời, đây cũng là kênh trợ giúp về nghiệp vụ cho các đại lý, phòng giao dịch của MobiTV. Mọi thắc mắc về dịch vụ, hậu mãi sẽ được giải đáp và hỗ trợ qua tổng đài 19001900.

Bên cạnh tổng đài 19001900  MobiTV còn cung cấp dịch vụ qua đầu số 6x87 - do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ An Minh triển khai và cung cấp tới khách hàng về các dịch vụ như kết quả xổ số, dự báo thời tiết... Đây cũng là đầu số chính hỗ trợ các chức năng kích hoạt, thay thế thiết bị Truyền hình An Viên, thanh toán phí dịch vụ.

2.Tổng đài 19001900 của MobiTV - Thông tin chính xác, giải đáp kịp thời

Chúng tôi cam kết cung cấp những thông tin về Truyền hình An Viên (MobiTV) một cách chính thống và trung thực nhất. Mọi câu hỏi thắc mắc liên quan đến chất lượng dịch vụ MobiTV cũng như các thắc mắc về giá cước dịch vụ sẽ được đội ngũ CSKH tổng đài 19001900 hỗ trợ kịp thời.

Tùy thuộc vào vấn đề khách hàng phản ánh, tìm hiểu, Tổng đài CSKH 19001900 sẽ chủ động giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất có thể, tránh ảnh hưởng tới cước phí liên hệ tổng đài của khách hàng.

Sau khi tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, những trường hợp cần chuyển tới các bộ phận khác xử lý, chúng tôi cam kết:
-   Những trường hợp xử lý lắp đặt & sự cố lắp đặt: trong vòng 24 giờ (Không tính các ngày nghỉ ở các tỉnh);
-   Những trường hợp xử lý bảo hành thiết bị: trong vòng 48 giờ;
-   Những trường hợp xử lý khiếu nại: Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất trong vòng 4 giờ và nhiều nhất trong vòng 24 giờ kế từ thời điểm điện thoại viên ghi nhận khiếu nại - phản ánh của khách hàng lên tổng đài 1900 1900.
-   Những trường hợp xử lý những thắc mắc liên quan tới thu cước: trong vòng 48 giờ

Để việc hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi gọi lên tổng đài 19001900 của Truyền hình An Viên (MobiTV) đạt hiệu quả cao, chúng tôi mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng. Hãy cung cấp cho chúng tôi thông tin chính xác, rõ ràng, để chúng tôi có thể giải đáp những thắc mắc của Quý khách nhanh chóng và hiệu quả.

Với phương châm mang đến cho khách hàng dịch vụ CSKH, giải đáp thắc mắc về MobiTV một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, tổng đài hỗ trợ qua số điện thoại 19001900 của MobiTV rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

>>> Xem thêm: Thế giới trẻ thơ trên truyền hình An Viên (MobiTV)

1 nhận xét:

  1. Xin chào! Mình là 1 khách hàng vài ngày trước đã gọi lên tổng đài xin lắp đặt mới gói mobitv vào ngày t7 ( 14/1/2017) và được nhân viên tư vấn tổng đài chấp nhận và đồng ý hẹn lịch là muộn nhất chiều tối ngày hôm ấy sẽ có nhân viên lắp đặt liên hệ với mình, nhưng đến tận tối vẫn không thấy gì cả. Vì lịch hẹn của bên tổng đài mà làm nhỡ hết công việc của mình. Sau đó mình có gọi lại thì lại được nhân viên tổng đài hẹn sang ngày hôm sau ( tức là chủ nhật),nhưng ngày hôm sau vẫn k có gì cả. Nói thật là mình rất bức xúc và thất vọng về dịch vụ bên tổng đài các bạn. (Mình đã gọi và nhấn mạnh là công việc của mình rất bận rộn xin bên bạn sắp xếp lịch rõ ràng và liên hệ lại giúp mình để mình sắp xếp thời gian).
    Hi vọng bên tổng đài lưu ý giúp. Thank!!!!

    Trả lờiXóa