Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Thế giới trẻ thơ trên truyền hình An Viên (MobiTV)

Tuổi thơ ngoài việc học tập cần được nghỉ ngơi giải trí, tham gia các hoạt động Văn – Thể – Mỹ bổ ích. Truyền hình An Viên (MobiTV) trân trọng giới thiệu các kênh truyền hình danh riêng cho thế giới tuổi thơ, mang tính giáo dục cao như SAM, kênh Ca nhạc, đọc truyện…giúp các em bổ sung được kiến thức, trau dồi trí tuệ, hoàn thiện nhân cách.




1. Kênh SAM của Truyền hình An Viên (MobiTV)

SAM là kênh truyền hình dành cho những khán giả ở độ tuổi thiếu niên nhi đồng và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu vui chơi, giải trí, thông tin và giáo dục cho các em.

Giải trí, mang tính giáo dục cao có trên kênh sam của MobiTV
SAM là viết tắt chữ cái đầu của ba từ: Styles – Abilities – Motivations. Ba từ này có nghĩa là phong cách, kỹ năng và động lực. Ngoài mục đích xây dựng phong cách và kỹ năng sống cho các em nhỏ, SAM còn khuyến khích, thúc đẩy tài năng và trí tuệ, tạo tiền đề cho sự phát triển của các em sau này. Mỗi chương trình được phát trên kênh SAM là một “bữa tiệc” giải trí đầy màu sắc, thân thiện, gần gũi và mang tính giáo dục cao như: Hoạt hình Vàng,  Game show, Tri thức vàng…Ngoài ra, trên kênh SAM còn có rất nhiều chương trình hấp dẫn khác như “Phim hoạt hình nước ngoài”, “Phim Việt”, “Phim vàng”, “Phim hay cuối tuần”…

2. Kênh Cartoon Network trên Truyền hình An Viên (MobiTV)

Những nhân vật hoạt hình thân quen với trẻ thơ có trên Cartoon Network

Cartoon Network là kênh truyền hình được tạo lập bởi hãng truyền hình Turner – một kênh hoạt hình vui nhộn và bổ ích dành cho trẻ em trên toàn thế giới.
Cartoon Network phát các bộ phim hoạt hình hay nhất trên toàn thế giới 24/24h suốt 7 ngày trong tuần. Với hơn 100 chương trình hoạt hình trên kênh Cartoon Network, nhiều nhân vật hoạt hình đã thực sự trở nên gần gũi và đi vào đời sống hàng ngày của trẻ em như Tôm và Jerry, chú chó Scooby – Doo, gấu Yogi, kiến Atom… Những câu chuyện hấp dẫn, những nhân vật ngộ nghĩnh của Cartoon Network giúp cho cuộc sống trẻ em toàn thế giới trở nên phong phú, đa dạng. Sẽ không có gì sai khi nói rằng: Cartoon Network chính là thế giới của trẻ thơ.

3. Kênh Disney Channel trên Truyền hình An Viên (MobiTV)

Những bộ phim hoạt hình hấp dẫn danh cho thế giới trẻ thơ trên kênh  Disney Channel của MobiTV
Là kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ, nổi tiếng với hàng loạt bộ phim hoạt hình hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi

4. Kênh KidsTV được trình chiếu trên MobiTV

Bổ ích, lý thú dành cho tuổi thơ trên kênh KídsTV
Kênh truyền hình chuyên biệt dành cho thiếu nhi KidsTV phát sóng trên kênh VTC 11, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, vui chơi, học tập của trẻ em KidsTV – VTC11 là kênh truyền hình chuyên biệt dành cho thiếu nhi và gia đình với nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn giúp các em thiếu nhi có một sân chơi “trí tuệ”, lành mạnh. Đồng thời còn cung cấp cho các bậc phụ huynh những thông tin bổ ích về cách nuôi dạy trẻ…

5. Kênh phát thanh Thiên đường của bé trên Truyền hình An Viên

Đây là kênh tổng hợp danh cho thiếu nhi, gồm đọc truyển cổ tích, ca nhạc…

Ngoài ra, quý vị khán giả có thể cho con xem các chương trình Thiếu nhi đặc sắc trên kênh VTV3, HTV3, Bibi…

>>> Xem thêm: laptruyenhinhcap.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét